Hôm nay :

Hotline: 0979 587 912


[giaban]Liên hệ: 0979 587 912[/giaban] [tomtat]Sự khác biệt cơ bản giữa xe tải ben howo Hợp Nhất và các đơn vị khác Chất liệu cấu thành thùng: T1700 - Hàm lượng niken và mangan cực cao chống mòn và móp méo
Thùng: được dập nguyên khối Thùng dầu: 300l
Tháp ben: DEFKAILER - Đức[/tomtat] [mota]Xe tải ben howo hẳn đã không còn xa lạ đối với các tay lái và người yêu xe tải Việt Nam. Một số loại xe tiêu biểu của dòng xe howo là xe tải ben howo 3 chân và bốn chân.
Tuy nhiên, thời gian gần đây có sự chững lại của xe tải ben mang thương hiệu Howo vì nhiều lý do, một trong số lý do là tâm lý e ngại sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc và hai là một số sản phẩm được nhập hay chế tạo giả mạo thương hiệu howo.
Khác với nhiều doanh nghiệp, Công ty CP Quốc Tế Hợp Nhất nhập khẩu nguyên chiếc dòng xe tải ben howo từ nhà máy CNHTC tại Trung Quốc về Việt Nam. Chắc hẳn các bạn cũng biết, sản phẩm Trung Quốc được sản xuất tại Trung Quốc là sản phẩm vô cùng chất lượng! Thật vậy, xe tải ben howo 3 chân, xe tải ben howo 4 chân được Hợp Nhất nhập khẩu nguyên chiếc thực sự là một siêu phẩm! Đầu tiên nói về đặc điểm nổi trội của xe ben howo tại Hợp Nhất chính là chất liệu thép T1700 - thép siêu cường lực có hàm lượng niken và mangan cực cao so với những dòng xe ben howo trên thị trường, độ chống mài mòn và móp méo cực cao.
Thùng xe tải ben howo
Một điểm cộng nữa là thùng xe tải ben howo được dập nguyên khối không chắp vá khiến cho thùng xe tải ben trở nên chắc chắn và bền vững theo thời gian dù có hoạt động hết công suất!
Thùng xe tải ben
Còn tiếp...
 [/mota]

BACK TO TOP