Hôm nay :

Hotline: 0979 587 912


[giaban]Liên hệ: 0979587912[/giaban] [tomtat]Xe ben howo 4 chân thùng vuông đang là cái tên được săn đón nhất trong làng xe tải, không chỉ giá tốt mà xe ben howo còn được đánh giá cao bởi tính bền, khỏe xe và di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình[/tomtat] [mota]

 Xeben howo 4 chân thùng vuông dài 6m4 giá cực tốt

Lời đầu tiên, Hợp Nhất xin gửi tới Quý khách hàng lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất!

Công ty CP Quốc tế HợpNhất chuyên nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc xe ben howo – Uy tín – Chất lượng!

Hiện nay, xe ben howo đã và đang trở thành thương hiệu đa số các nhà đầu tư tin tưởng và đánh giá rất cao. Giá tốt, xe khỏe, tiêu hao năng lượng ít và thu hồi vốn nhanh là những điểm cộng cho dòng xe ben howo. Để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại, xe ben howo 4 chân 2017 được cải thiện một cách tối ưu nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người dùng.
 xe ben howo 4 chân thùng vuông
Xe ben howo 4 chân thùng vuông

Đặc điểm được cải thiện nhiều nhất của xe ben howo 4 chân 2017 là thùng xe và dầm xe. Theo đó, thùng xe được nâng lên chiều dài 6m4, giúp nâng cao tối đa tải trọng của hàng hóa, giúp nâng cao lợi nhuận cho chủ xe.
 xe ben howo 4 chân thùng vuông - xanh
Xe ben howo 4 chân thùng vuông - xanh

Dầm xe cũng được cải thiện giúp giảm trọng tải của xe, chống rung lắc trong quá trình vận chuyển. Dầm xe và xương xe được thiết kế khớp nhau thành một thể để chống lắc thùng xe một cách tối đa.

Nhíp sau của xe benhowo 4 chân thùng vuông được thiết kế hoàn toàn là nhíp bó, lá thép dày và có dập số 2017 để nhận diện hàng chính hãng, tránh tình trạng chế nhíp.

Cầu xe là loại cầu đúc, được chia làm 2 loại là cầu nhanh và cầu chậm tùy theo từng mục đích sử dụng của chủ xe.
Đối với các loại xe cùng phân khúc trên thị trường, giá xe howo 371hp luôn là hợp lý nhất. Giá xe howo 371 4 chân luôn là tốt nhất trên thị trường và được đánh giá cao nhờ tính ăn chắc mặc bền giúp thu hồi vốn cực nhanh và hiệu quả.
Trên đây là những điểm khác biệt cơ bản của xe ben howo 4 chân 2017, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng cơ hội đầu tư và thu hồi vốn nhanh nhất có thể.
Các dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
1.    Bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km
2.    Hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.
3.    Hỗ trợ vay vốn ngân hàng ( lên đến 70% giá trị xe )
4.    Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán tận tâm.
5.    Xe được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà máy sản xuất.
Bán xe không chỉ đơn giản là bán xe mà là trao cơ hội đầu tư cho khách hàng!
Có thể bạn quan tâm:
Giá xe howo 4 chân tại Quảng Ninh

 [/mota]

BACK TO TOP